개인 정보 보호 및 정책-전자 부스트

นโยบายความเป็นส่วนตัว

 

 เรามุ่งมั่นที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าเราจะรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไร นโยบายด้านล่างนี้ใช้กับข้อมูลและสารสนเทศที่รวบรวมเมื่อคุณใช้เครือข่ายเว็บไซต์ของ ELECTRA BOOST TECHNOLOGY CO.,LTD รวมถึง www.eletra-boost.com (รวมถึงเวอร์ชันใดๆ ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการดูบนอุปกรณ์ไร้สายหรือแท็บเล็ต)  จดหมายข่าวทางอีเมลทั้งหมดที่เผยแพร่หรือจัดจำหน่ายโดย ELECTRA BOOST TECHNOLOGY CO.,LTD;  แอปทั้งหมดที่เผยแพร่โดย ELECTRA BOOST TECHNOLOGY CO.,LTD รวมถึงแอป 'Electra Boost'  เปิดใช้งานแบตสำรองแบบพกพา Electra Boost (“แบตสำรองแบบพกพา”) หรือใช้บริการอื่นใดที่มีให้โดย ELECTRA BOOST TECHNOLOGY CO.,LTD (“บริการ”) และคุณสมบัติและการสื่อสารแบบโต้ตอบอื่น ๆ ทั้งหมดที่จัดทำโดย ELECTRA BOOST TECHNOLOGY CO.,LTD  ("แอป") อย่างไรก็ตาม เข้าถึงและ/หรือใช้งาน ซึ่งดำเนินการโดยเรา จัดทำขึ้นโดยเรา หรือผลิตและดูแลโดยเราและบริษัทที่เกี่ยวข้องของเรา (เรียกรวมกันว่า "Electra Boost" หรือ "เรา" "เรา" หรือ  "ของเรา").  เราได้กำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”) เพื่อแจ้งให้คุณทราบประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่เราอาจรวบรวมระหว่างที่คุณใช้แอพนี้ เหตุผลที่เรารวบรวมข้อมูลของคุณ สิ่งที่เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณสำหรับ เมื่อเราอาจเปิดเผยข้อมูลของคุณ  ข้อมูลส่วนบุคคล และวิธีการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

 

 โปรดทราบว่าแนวทางปฏิบัติที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ใช้กับข้อมูลที่รวบรวมทางออนไลน์ผ่านแอพของเรา ผ่านเว็บไซต์ของเรา และโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา  ไม่มีผลกับข้อมูลที่คุณอาจส่งไปยังองค์กรที่เราอาจเชื่อมโยงหรือผู้ที่อาจเชื่อมโยงถึงเรา หรือข้อมูลที่เราอาจได้รับเกี่ยวกับคุณจากองค์กรอื่น

 

 การใช้แอพของเราแสดงว่าคุณยอมรับแนวทางปฏิบัติที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  หากคุณไม่ยอมรับเงื่อนไขของนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดอย่าใช้แอพ  เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือแก้ไขข้อกำหนดของนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  การใช้แอพของเราต่อไปหลังจากการโพสต์การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเหล่านี้หมายความว่าคุณยอมรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น  หากเราตั้งใจที่จะใช้การแก้ไขหรือแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ย้อนหลังหรือกับข้อมูลส่วนบุคคลที่เราครอบครองอยู่แล้ว เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการแก้ไขหรือแก้ไขเพิ่มเติม

 

 หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้หรือไม่เห็นข้อกังวลของคุณระบุไว้ที่นี่ คุณควรติดต่อเราทางอีเมลที่ admin@electraboosttech.com

 

 มีการรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลใดบ้างเกี่ยวกับฉัน

 

 เรารวบรวมข้อมูลพื้นฐานสองประเภทจากคุณร่วมกับการใช้งานแอป ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล  ข้อมูลส่วนบุคคลคือข้อมูลที่คุณให้ไว้กับเรา ดังที่อธิบายไว้ด้านล่างทั้งหมด เช่น เมื่อคุณใช้บริการของเรา รับการสมัครสมาชิก ทำแบบสำรวจ ลงทะเบียนในแอพ อัปโหลดเนื้อหา เข้าร่วมในชุมชน หรือให้ e-  ที่อยู่อีเมล  ข้อมูลส่วนบุคคลคือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวตนของคุณได้ และรวมถึงชื่อ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ทางไปรษณีย์ บัตรเครดิต ข้อมูลการเรียกเก็บเงินและข้อมูลการติดต่อ  ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลรวมถึงข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตนของคุณ แต่อาจรวมถึงข้อมูลการติดตามและการใช้งานเกี่ยวกับตำแหน่งของคุณ ข้อมูลประชากร การใช้แอพและอินเทอร์เน็ต

 

 ข้อมูลส่วนบุคคล

 

  โดยทั่วไป คุณสามารถเรียกดูแอพได้โดยไม่ต้องส่งข้อมูลส่วนตัวของคุณมาให้เรา  อย่างไรก็ตาม มีหลายกรณีที่คุณอาจให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณแก่เราหรือตัวแทนของเรา  ต่อไปนี้เป็นรายการวิธีทั่วไปที่เราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

 

 ·การลงทะเบียนสำหรับบัญชีบนแอพ

 

 · การใช้งานบัญชีผ่าน App รวมถึงการเช่า Power Bank แบบพกพา

 

 · ข้อมูลการชำระเงินที่ส่งไปยัง Electra Boost เมื่อทำการเช่าพาวเวอร์แบงค์แบบพกพา

 

 · การลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมที่สนับสนุนโดยเรา

 

 · ข้อมูลโปรไฟล์ที่คุณระบุสำหรับโปรไฟล์ผู้ใช้ของคุณ

 

 · ข้อมูลโซเชียลมีเดียที่คุณอนุญาต

 

 · ข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งบางอย่าง ตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง

 

 · การอัปโหลดเนื้อหาไปยังแอป

 

 · การส่งใบสมัครเพื่อทำงานที่ Electra Boost

 

 · การเข้าร่วมการสำรวจ การแข่งขัน หรือการชิงโชค

 

 · ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนหรือข้อมูลอื่นๆ ทางอีเมล ข้อความหรือข้อความโต้ตอบแบบทันทีจาก Electra Boost

 

 · คำขอบริการลูกค้า คำขอการสนับสนุน หรือความช่วยเหลืออื่นๆ

 

 · การสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับแอป เช่น  การยืนยันบัญชี  การแจ้งเตือนทางเทคนิค

 

 · การมีส่วนร่วมในชุมชน การแสดงความคิดเห็นในรายการบล็อก และการมีส่วนร่วมในฟอรัมอื่นๆ

 

 · การส่งเนื้อหาหรือข้อมูลอื่น ๆ และข้อมูล Electra Boost ในส่วนใด ๆ ของแอพที่อนุญาต

 

 · สถานที่อื่นใดบนแอพที่คุณสมัครใจให้ข้อมูลส่วนตัว

 

ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล

 

  นอกจากนี้ เมื่อคุณโต้ตอบกับแอพ เราอาจรวบรวมข้อมูลบางอย่างที่ไม่ได้ระบุตัวตนของคุณ และเซิร์ฟเวอร์ของเราอาจเก็บบันทึกกิจกรรมการใช้งานแอพของเรา (“ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล”) โดยอัตโนมัติ  โดยทั่วไป เรารวบรวมและจัดเก็บข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลประเภทต่อไปนี้:

 

 · ข้อมูลประชากรที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ เช่น อายุและเพศ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

 

 · ข้อมูลอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เบราว์เซอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่คุณใช้เพื่อเข้าถึงแอป  ข้อมูลนี้อาจรวมถึงที่อยู่ IP ข้อมูลตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ ตัวระบุอุปกรณ์เฉพาะ ประเภทของเบราว์เซอร์ ภาษาของเบราว์เซอร์ และข้อมูลการทำธุรกรรมอื่นๆ

 

 · การวิเคราะห์และข้อมูลการใช้งานเกี่ยวกับการใช้แอปของคุณ รวมถึงเส้นทาง GPS และสถานะของชิป GPS

 

 · ข้อมูลอุปกรณ์เกี่ยวกับ Electra Boost รวมถึงการประทับเวลา สถานะแบตเตอรี่

 

 · “ข้อมูลการจราจร” เพิ่มเติมและไฟล์บันทึก เช่น เวลาในการเข้าถึง วันที่เข้าถึง รายงานข้อขัดข้องของซอฟต์แวร์ หมายเลขประจำตัวเซสชัน เวลาในการเข้าถึง และที่อยู่แอปอ้างอิง

 

 · ข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับการใช้แอพของคุณ

 

 การรวบรวมที่อยู่ IP ต้นทาง/ข้อมูลตำแหน่งของคุณ

 

  เรารวบรวมและจัดเก็บข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งเกี่ยวกับคุณบนแอพและเชื่อมโยงกับบัญชีของคุณที่คุณเป็นอาสาสมัครในแอพหรือเปิดใช้งานผ่านแอพหรืออุปกรณ์ของคุณ  เราจะรวบรวมข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งของพาวเวอร์แบงค์แบบพกพา Electra Boost เส้นทางที่ใช้โดยพาวเวอร์แบงค์แบบพกพาเหล่านี้ และสถานะการเช่าของพาวเวอร์แบงค์แบบพกพาเหล่านี้  เราจะไม่รวบรวมข้อมูลตำแหน่งใด ๆ ที่คุณไม่ได้เป็นอาสาสมัครหรือเปิดใช้งาน แต่คุณต้องตกลงที่จะให้ข้อมูลตำแหน่งบางอย่างเพื่อใช้บริการ  เรายังรวบรวมและจัดเก็บที่อยู่ IP ต้นทางของอุปกรณ์ของคุณ ซึ่งอาจเปิดเผยตำแหน่งของอุปกรณ์ของคุณในเวลาที่คุณเข้าถึงแอพ

 

 การรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากหรือผ่านเว็บไซต์โซเชียลมีเดียหรือการใช้การเข้าสู่ระบบโซเชียลมีเดียของคุณ

 

 เมื่อคุณโต้ตอบกับเพจหรือบัญชีผู้ให้บริการใดๆ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Twitter, Google+, Tumblr, LinkedIn, YouTube หรือ Pinterest เราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณมอบให้เราในเพจหรือบัญชีนั้น  รวมทั้ง ID บัญชีของคุณหรือ “handle”  อย่างไรก็ตาม เราจะปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้อง และเราจะรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวที่เราได้รับอนุญาตให้รวบรวมโดยแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเหล่านี้เท่านั้น  หากคุณเผยแพร่โปรไฟล์โซเชียลมีเดียของคุณบนบริการของเรา เราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณให้ไว้เป็นส่วนหนึ่งของโปรไฟล์นั้น

 

 การรวบรวมข้อมูลจากแหล่งอื่น

 

 นอกจากนี้ เรายังอาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณที่เราอาจได้รับจากแหล่งอื่นหรือจากการโต้ตอบแบบออฟไลน์ของเรากับคุณเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบอัปเดตข้อมูลที่อยู่ในบันทึกของเรา และปรับแต่งแอปสำหรับคุณได้ดียิ่งขนอกจากนี้ เรายังอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากหน่วยงานรายงานเครดิตเพื่อพิจารณาความน่าเชื่อถือ คะแนนเครดิต และการใช้เครดิตตามกฎหมายที่บังคับใช้

 

 การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลและไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลผ่านแบบสำรวจและการส่งเสริมการขาย

 

 ในบางครั้ง เราอาจให้โอกาสคุณในการเข้าร่วมการชิงโชคหรือโปรโมชั่นอื่นๆ ในบริการของเรา ซึ่งอาจได้รับการสนับสนุนหรือดำเนินการโดยบุคคลที่สาม  หากคุณเข้าร่วม เราจะขอข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่างจากคุณ  การเข้าร่วมชิงโชคและโปรโมชั่นเหล่านี้เป็นไปตามความสมัครใจ ดังนั้นคุณจึงมีตัวเลือกว่าจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลนี้หรือไม่  ข้อมูลส่วนบุคคลที่ร้องขอมักจะรวมถึงข้อมูลการติดต่อ  หากมีผู้สนับสนุนบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง โปรดตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวของบุคคลนั้น

 

การรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สามผ่านฟีเจอร์บอกต่อเพื่อน

 

 เราอาจให้บริการอ้างอิงเป็นครั้งคราวเพื่อแนะนำคนที่คุณรู้จักให้รู้จักกับแอพและบริการของเรา  หากคุณเลือกที่จะใช้บริการอ้างอิงของเราเพื่อบอกผู้อื่นเกี่ยวกับแอปและบริการของเราหรือส่วนลดสำหรับแอปและบริการ เราจะขอชื่อและที่อยู่อีเมลของผู้ติดต่อของคุณ  เราจะส่งอีเมลแบบครั้งเดียวให้ผู้ติดต่อของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อเชิญเขาหรือเธอให้เยี่ยมชมแอพของเรา  เราจัดเก็บข้อมูลนี้เพื่อจุดประสงค์ในการส่งอีเมลแบบใช้ครั้งเดียวนี้และติดตามความสำเร็จของโปรแกรมการอ้างอิงของเรา  ผู้ติดต่อของคุณอาจติดต่อเราได้ที่ admin@electraboosttech.com เพื่อขอให้เราลบข้อมูลนี้ออกจากฐานข้อมูลของเรา

 

 การใช้คุกกี้และเทคโนโลยีการติดตามอื่นๆ

 

 เช่นเดียวกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชันมือถือจำนวนมาก เราใช้ "คุกกี้" ซึ่งเป็นไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่จัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมหน้าออนไลน์บางหน้าซึ่งบันทึกการตั้งค่าและการกระทำของคุณ  เรายังอาจใช้คุกกี้เพื่อตรวจสอบปริมาณการใช้งาน ปรับปรุงแอป และทำให้ง่ายขึ้นและ/หรือเกี่ยวข้องกับการใช้งานของคุณ  เช่นเดียวกับแอพอื่นๆ เราใช้คุกกี้ เว็บบีคอน และเทคโนโลยีที่คล้ายกันเพื่อบันทึกการตั้งค่าของคุณ ติดตามการใช้แอพของเรา และการที่คุณเห็นโฆษณาของเรา  นอกจากนี้ เรายังอาจใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ในการตรวจสอบทราฟฟิก ปรับปรุงแอพ และทำให้ง่ายขึ้นและ/หรือเกี่ยวข้องกับการใช้งานของคุณ  หากคุณลบคุกกี้หรือตั้งค่าเบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์ให้ปฏิเสธเทคโนโลยีเหล่านี้ คุณลักษณะบางอย่างของแอปอาจไม่ทำงานหรืออาจไม่ทำงานตามที่ออกแบบไว้

 

 เราใช้ทั้งคุกกี้ "เซสชัน" และคุกกี้ "ถาวร"  เราไม่ใช้แฟลชคุกกี้ ที่เก็บข้อมูลบนเว็บ เว็บบีคอน หรือเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่ติดตามประวัติการท่องเว็บของคุณในหลาย ๆ แอพ

 

 เราใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ ที่ระบุไว้ด้านล่าง:

 

 · เราใช้คุกกี้เพื่อเตือนเราว่าคุณเป็นใคร และค้นหาข้อมูลบัญชีของคุณในฐานข้อมูลของเราเมื่อคุณเข้าใช้บริการ คุณจึงไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้ทุกครั้ง  สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถให้บริการที่เหมาะกับความต้องการและความสนใจเฉพาะของคุณ  คุกกี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อคุณลงทะเบียนสำหรับบริการ

 

 · เราใช้คุกกี้เพื่อระบุเบราว์เซอร์ที่ผู้เข้าชมใช้ เพื่อให้แอปสามารถออกแบบให้ทำงานได้อย่างถูกต้องกับเบราว์เซอร์ต่างๆ เวอร์ชันทั่วไป

 

 · เราใช้คุกกี้ร่วมกับการส่งจดหมายข่าวทางอีเมลถึงคุณ

 

 · ผู้ลงโฆษณาที่วางโฆษณาบนแอพอาจใช้คุกกี้

 

 · เราใช้คุกกี้ร่วมกับการวิเคราะห์การใช้งานแอพของคุณ และสร้างการวิเคราะห์เกี่ยวกับแอพของเรา

 

 · เราใช้คุกกี้เพื่อประเมินขนาดผู้ชมของเรา  เบราว์เซอร์ของคุณจะได้รับคุกกี้เฉพาะที่ช่วยให้เราสามารถระบุได้ว่าการเข้าชมของคุณเป็นการเข้าชมซ้ำหรือการเข้าชมครั้งแรก

 

 เรายังใช้บริการวิเคราะห์เว็บบนแอพและเว็บไซต์ของเราอีกด้วย  ใช้คุกกี้หรือเทคโนโลยีการติดตามอื่น ๆ เพื่อช่วยเราวิเคราะห์วิธีที่ผู้ใช้โต้ตอบและใช้แอพ รวบรวมรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมของแอพ และให้บริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมและการใช้งานแอพ  เทคโนโลยีที่ใช้อาจรวบรวมข้อมูล เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ เวลาที่เยี่ยมชม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เยี่ยมชมที่กลับมาหรือไม่ และแอปที่อ้างอิงใดๆ  แอพไม่ได้รวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์ที่ระบุตัวคุณเป็นการส่วนตัว  ข้อมูลที่สร้างขึ้นจะถูกส่งและจัดเก็บโดยบริการและจะอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริการ

 

 เราอาจร่วมมือกับบริษัทโฆษณาบุคคลที่สามเพื่อให้โฆษณาเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเราดีขึ้นซึ่งคุณอาจสนใจ  ผู้โฆษณาบุคคลที่สามเหล่านี้อาจใช้คุกกี้เพียงอย่างเดียวหรือร่วมกับเว็บบีคอนหรือเทคโนโลยีการติดตามอื่น ๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณเมื่อคุณใช้แอพ  พวกเขาอาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมออนไลน์ของคุณเมื่อเวลาผ่านไปและในแอปต่างๆ และบริการออนไลน์อื่นๆ  พวกเขาอาจใช้ข้อมูลนี้เพื่อให้บริการโฆษณาตามความสนใจหรือเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายอื่นๆ แก่คุณ  พันธมิตรโฆษณาออนไลน์เหล่านี้ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงหรือใช้ชื่อ ที่อยู่ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ หรือข้อมูลระบุตัวบุคคลอื่นๆ จากเรา โดยไม่ได้รับความยินยอมจากคุณ  อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจใช้ตัวระบุถาวรเพื่อติดตามการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณโดยไม่ระบุชื่อผ่านแอพอื่นๆ ในเครือข่ายของพวกเขานอกเหนือจากแอพเหล่านี้  ในขณะที่เราจำกัดการใช้ข้อมูลดังกล่าวต่อไป บุคคลภายนอกดังกล่าวอาจสามารถระบุตัวคุณเป็นการส่วนตัวได้ โดยที่เราไม่รู้จัก

 

 

บริษัทให้บริการโฆษณาบุคคลที่สามและผู้ลงโฆษณาที่ไม่ใช่บริษัทในเครือยังแสดงโฆษณาบนแอพของเราด้วย  เป็นส่วนหนึ่งของบริการ พวกเขาอาจวางคุกกี้แยกต่างหากบนคอมพิวเตอร์ของคุณหรือใช้เทคโนโลยีการรวบรวมและติดตามข้อมูลอื่นๆ เพื่อรวบรวมข้อมูล เช่น ที่อยู่ IP ประเภทของเบราว์เซอร์ เซิร์ฟเวอร์ที่คอมพิวเตอร์ของคุณเข้าสู่ระบบ รหัสพื้นที่และรหัสไปรษณีย์  ที่เกี่ยวข้องกับเซิร์ฟเวอร์ของคุณ และไม่ว่าคุณจะตอบสนองต่อโฆษณาใดโฆษณาหนึ่งหรือไม่  เราอาจอนุญาตให้บริษัทบุคคลที่สามวางคุกกี้เพื่อแสดงโฆษณาบนแอพ  เราไม่ได้ควบคุมเทคโนโลยีการติดตามของบุคคลที่สามเหล่านี้ วิธีการใช้หรือข้อมูลที่พวกเขาอาจรวบรวม และเราจะไม่รับผิดชอบต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวหรือเนื้อหาของบุคคลที่สามเหล่านั้น  โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของธุรกิจเหล่านั้นที่ลิงก์ด้านบนเพื่อตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัว  เราอาจเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงรายชื่อเซิร์ฟเวอร์โฆษณาของบุคคลที่สามเป็นครั้งคราว และเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงในส่วนนี้

 

 ผู้ลงโฆษณาบุคคลที่สามจำนวนมากที่วางเครื่องมือติดตามบนแอพของเราเป็นสมาชิกของโปรแกรมที่เสนอตัวเลือกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรวบรวมและการใช้ข้อมูลของคุณ

 

 นอกจากนี้ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกของคุณในการยกเลิกการติดตามแอปมือถือโดยเครือข่ายโฆษณาบางแห่งผ่านการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนการตั้งค่าเหล่านี้สำหรับอุปกรณ์ Apple, Android หรือ Windows โปรดดู:

 

 แอปเปิล: http://support.apple.com/kb/HT4228

 

 แอนดรอยด์: http://www.google.com/policies/technologies/ads/

 

 โปรดทราบว่าการเลือกไม่ใช้บริการเครือข่ายโฆษณาไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้รับโฆษณาในขณะที่ใช้แอพของเราหรือบนแอพอื่น และจะไม่ป้องกันการรับโฆษณาตามความสนใจจากบุคคลที่สามที่ไม่ได้เข้าร่วมในโปรแกรมเหล่านี้  อย่างไรก็ตาม จะไม่รวมคุณจากการโฆษณาตามความสนใจที่ดำเนินการผ่านเครือข่ายที่เข้าร่วม ซึ่งกำหนดโดยนโยบายและกลไกการเลือกของพวกเขา

 

 เบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์ของคุณอาจมีฟังก์ชัน "ห้ามติดตาม"  เนื่องจากโปรโตคอลการปฏิบัติตามข้อกำหนด "ห้ามติดตาม" ยังไม่สิ้นสุด แนวปฏิบัติในการเก็บรวบรวมและเปิดเผยข้อมูลของ Electra Boost และตัวเลือกที่เรามอบให้แก่ลูกค้าจะยังคงดำเนินการต่อไปตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ ไม่ว่าจะปฏิบัติตามหรือไม่ก็ตาม  ได้รับสัญญาณ Not Track

 

 เราใช้ข้อมูลของคุณอย่างไร?

 

 เราใช้ข้อมูลที่เราเรียนรู้จากคุณเพื่อช่วยเราปรับแต่งและปรับปรุงประสบการณ์ของคุณบนแอพอย่างต่อเนื่อง  เราอาจใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในลักษณะต่อไปนี้:

 

 การใช้งานทั่วไป

 

 · เพื่อให้บริการ Electra Boost แก่คุณตามที่คุณร้องขอ

 

 ·เพื่อติดตามธนาคารพลังงานแบบพกพา

 

 · เพื่ออัปโหลดเนื้อหาของคุณไปยังแอพของเราตามที่คุณร้องขอ

 

 · เพื่ออนุญาตให้คุณอัปเดต แก้ไข และจัดการเนื้อหาของคุณบนแอพของเรา

 

 · เพื่อสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับบัญชีหรือธุรกรรมของคุณกับเรา (รวมถึงประกาศเกี่ยวกับบริการ) และส่งข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติและการปรับปรุงในแอพของเราให้คุณ

 

 · เพื่อสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนโยบายของเรา

 

 · เพื่อสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับความคิดเห็นของคุณในบล็อกโพสต์

 

 · เพื่อปรับแต่งเนื้อหาและประสบการณ์บนแอพของเรา รวมถึงจัดทำรายงาน คำแนะนำ และข้อเสนอแนะตามความต้องการของคุณ

 

 · เพื่อเปิดเผยสถิติและการวิเคราะห์ข้อมูลส่วนตัวที่ไม่ระบุตัวตนและรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้แอพของเรา

 

 · เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการ และการดำเนินงานของเรา

 

 · เพื่ออัปเดตแอปบนอุปกรณ์ของคุณโดยอัตโนมัติ

 

 · เพื่อตรวจจับ ตรวจสอบ และป้องกันกิจกรรมที่อาจฝ่าฝืนนโยบายของเราหรือผิดกฎหมาย

 

 · เพื่อดำเนินการวิเคราะห์ทางสถิติ ข้อมูลประชากร และการตลาดของผู้ใช้แอป

 

 การใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณ

 

 เราใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณเพื่อ:

 

 · ติดตามการใช้แบตสำรองแบบพกพา Electra Boost

 

 · ปรับแต่งเนื้อหาบนแอพของเรา รวมถึงจัดทำรายงาน คำแนะนำ และข้อเสนอแนะตามความต้องการของคุณ

 

 · เพิ่มประสิทธิภาพหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการ และการดำเนินงานของเรา

 

 · ตรวจจับ ตรวจสอบ และป้องกันกิจกรรมที่อาจฝ่าฝืนนโยบายของเราหรือผิดกฎหมาย

 

 · ทำการวิเคราะห์ทางสถิติ ข้อมูลประชากร และการตลาดของผู้ใช้แอพและรูปแบบการซื้อของพวกเขา

 

การรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

 

 เราใช้ข้อมูลจากส่วนหนึ่งส่วนใดของแอปในส่วนอื่นๆ ของแอปหรือที่อื่นๆ ในเครือข่ายแอป แอปและคุณลักษณะเชิงโต้ตอบอื่นๆ ของเรา หรือในรายงานและการวิเคราะห์ ซึ่งทั้งหมดนี้ Electra Boost เป็นเจ้าของและดำเนินการ และเรา  อาจรวมข้อมูลที่รวบรวมจากหลายส่วนของแอพเป็นบันทึกลูกค้าเดียวหรือการวิเคราะห์หรือรายงาน  เรายังใช้และ/หรือรวมข้อมูลที่เรารวบรวมแบบออฟไลน์หรือที่เรารวบรวมหรือได้รับจากแหล่งข้อมูลบุคคลที่สามเพื่อปรับปรุง ขยาย และตรวจสอบความถูกต้องของบันทึกลูกค้าของคุณ

 

 เราให้ข้อมูลของคุณกับใคร

 

 ยกเว้นตามที่เปิดเผยในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ เราจะไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่รวบรวมทางออนไลน์ให้กับบริษัทใดๆ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Electra Boost หรือบริษัทแม่ บริษัทสาขา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เราจะไม่ขายหรือให้เช่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในฐานะส่วนหนึ่งของรายชื่อลูกค้าหรือธุรกรรมที่คล้ายคลึงกันไม่ว่าในกรณีใด

 

 พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้สนับสนุน และบุคคลที่สาม

 

 เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับผู้สนับสนุนและพันธมิตรทางธุรกิจอื่น ๆ เป็นครั้งคราว  คุณสามารถถอนความยินยอมให้เราแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับพันธมิตรทางธุรกิจและบุคคลที่สามได้ตลอดเวลาโดยทำตามขั้นตอนการยกเลิกที่อธิบายไว้ด้านล่าง

 

 ตัวแทนบุคคลที่สาม

 

 เรามีตัวแทนบุคคลที่สาม บริษัทสาขา บริษัทในเครือ และพันธมิตรที่ทำหน้าที่ในนามของเรา เช่น การโฮสต์ การเรียกเก็บเงิน การแจ้งเตือนแบบพุช พื้นที่เก็บข้อมูล แบนด์วิดท์ เครื่องมือจัดการเนื้อหา การวิเคราะห์ การบริการลูกค้า การป้องกันการฉ้อโกง ฯลฯ หน่วยงานเหล่านี้สามารถเข้าถึง  ข้อมูลส่วนบุคคลที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่และมีหน้าที่ตามสัญญาในการรักษาความลับและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลนั้น  พวกเขาถูกจำกัดไม่ให้ใช้ ขาย แจกจ่าย หรือแก้ไขข้อมูลนี้ในลักษณะอื่นใดนอกเหนือจากเพื่อให้บริการที่ร้องขอแก่แอพ

 

 สถานการณ์ฉุกเฉิน

 

 นอกจากนี้ เรายังอาจใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหากจำเป็นต้องทำตามกฎหมายหรือด้วยความเชื่อโดยสุจริตใจว่าการกระทำดังกล่าวจำเป็นต้อง (ก) สอดคล้องกับกฎหมายที่บังคับใช้หรือปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมายที่เราหรือแอป;  (b) ปกป้องและปกป้องสิทธิ์หรือทรัพย์สินของเรา แอปหรือผู้ใช้ของเรา และ (ค) ดำเนินการภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อปกป้องความปลอดภัยส่วนบุคคลของเรา บริษัทในเครือ ตัวแทน หรือผู้ใช้แอปหรือสาธารณะ  ซึ่งรวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับบริษัทและองค์กรอื่น ๆ เพื่อป้องกันการฉ้อโกง

 

 ขั้นตอนใดบ้างที่ต้องดำเนินการเพื่อรักษาข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัย

 

 เรามีความกังวลเกี่ยวกับการรับรองความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ  เราใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการส่งข้อมูลของคุณอย่างปลอดภัยจากอุปกรณ์ของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์ของเรา  ข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมโดยแอพของเราจะถูกจัดเก็บไว้ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยซึ่งไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ  ขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยของเราหมายความว่าบางครั้งเราอาจขอหลักฐานยืนยันตัวตนก่อนที่จะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่คุณ  อย่างไรก็ตาม โปรดเข้าใจว่าในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่ในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อเราได้รับข้อมูลนั้น การส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายสาธารณะอื่นใดไม่สามารถรับประกันได้ว่าปลอดภัย 100%

 

 เราจะถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้อย่างไร?

 

 ข้อมูลของคุณที่รวบรวมผ่านแอพอาจถูกจัดเก็บและประมวลผลในสิงคโปร์หรือประเทศอื่นใดที่ Electra Boost ลูกค้า บริษัทในเครือ หรือผู้ให้บริการมีสถานที่ให้บริการ  Electra Boost ลูกค้า บริษัทในเครือ หรือผู้ให้บริการอาจถ่ายโอนข้อมูลที่เรารวบรวมเกี่ยวกับคุณ รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลข้ามพรมแดนและจากประเทศหรือเขตอำนาจศาลของคุณไปยังประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ ทั่วโลก  หากคุณอาศัยอยู่นอกประเทศสิงคโปร์ซึ่งมีกฎหมายควบคุมการรวบรวมและการใช้ข้อมูลที่อาจแตกต่างจากประเทศสิงคโปร์ โปรดทราบว่าเราอาจถ่ายโอนข้อมูล รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคล ไปยังประเทศและเขตอำนาจศาลที่ไม่มีกฎหมายคุ้มครองข้อมูลเดียวกันกับเขตอำนาจศาลของคุณ  ไม่ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกถ่ายโอน จัดเก็บ หรือประมวลผลโดย Electra Boost ที่ไหนก็ตาม Electra Boost จะดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ  โดยการลงทะเบียนและใช้แอพ คุณยินยอมให้ถ่ายโอนข้อมูลไปยังสิงคโปร์หรือประเทศอื่นใดที่ Electra Boost ลูกค้า บริษัทในเครือ หรือผู้ให้บริการรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกและการใช้และการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคุณตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้  .

 

 เราเก็บข้อมูลของคุณไว้นานแค่ไหน?

 

 หลังจากสิ้นสุดหรือปิดใช้งานบัญชีของคุณ Electra Boost ลูกค้า บริษัทในเครือ หรือผู้ให้บริการอาจเก็บรักษาข้อมูล (รวมถึงข้อมูลโปรไฟล์ของคุณ) และเนื้อหาของผู้ใช้ในระยะเวลาที่เหมาะสมในเชิงพาณิชย์เพื่อจุดประสงค์ในการสำรองข้อมูล การเก็บถาวร และ/หรือการตรวจสอบ  หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับการยุติหรือปิดใช้งานบัญชีของคุณ โปรดติดต่อเราโดยตรงที่ admin@electraboosttech.com

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฉันเชื่อมโยงไปยังหรือจากแอปอื่น

 

 แอพนี้อาจมีลิงค์ไปยังแอพอื่นที่ดำเนินการโดยบุคคลที่สาม  โปรดทราบว่าแนวทางปฏิบัติที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับ Electra Boost นี้ใช้ไม่ได้กับข้อมูลที่รวบรวมผ่านแอพอื่นๆ เหล่านี้  เราไม่รับผิดชอบต่อการกระทำและนโยบายความเป็นส่วนตัวของบุคคลที่สามและแอพอื่นๆ

 

 กฎหมายที่บังคับใช้

 

 แอพนี้เผยแพร่ในสิงคโปร์  เราพยายามปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้แอพของเราทุกคน และเราพยายามปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลและสิทธิผู้บริโภคในท้องถิ่นตามขอบเขตที่อาจนำไปใช้กับบริการ แต่แอพของเราตั้งอยู่และกำหนดเป้าหมายไปยังพลเมืองสิงคโปร์และไทยและของเรา  นโยบายมุ่งตรงไปที่การปฏิบัติตามกฎหมายเหล่านั้น  หากคุณไม่แน่ใจว่านโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขัดแย้งกับกฎหมายความเป็นส่วนตัวในท้องถิ่นที่คุณอาศัยอยู่หรือไม่ คุณไม่ควรส่งข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไปยัง Electra Boost

 

 งานที่มอบหมาย

 

 เราอาจเปลี่ยนความเป็นเจ้าของหรือ Electra Boost ขององค์กรในขณะที่ให้บริการแอพ  เรายังอาจขายสินทรัพย์บางอย่างที่เกี่ยวข้องกับแอพ  ดังนั้น โปรดทราบว่าในกรณีดังกล่าว เราอาจถ่ายโอนข้อมูลของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดไปยัง Electra Boost ซึ่งได้รับทรัพย์สินทั้งหมดหรือบางส่วนของเรา หรือไปยัง Electra Boost อื่นที่เรารวมเข้าด้วยกัน  ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว เราจะกำหนดให้ฝ่ายที่ได้รับซื้อปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ เท่าที่เป็นไปได้ เนื่องจากอาจมีการแก้ไขเป็นครั้งคราว  อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถสัญญาได้ว่า Electra Boost ที่ได้รับมาหรือ Electra Boost ที่ควบรวมกันจะมีแนวปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวเหมือนกันหรือปฏิบัติต่อข้อมูลของคุณแบบเดียวกับที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

 

 การเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้

 

 ในขณะที่แอพของเราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราอาจเพิ่มบริการและคุณสมบัติใหม่ให้กับแอพของเรา  ในกรณีที่การเพิ่มเติมเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา เอกสารนี้จะได้รับการอัปเดตอย่างเหมาะสม  เราจะโพสต์การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นอย่างเด่นชัด เพื่อให้คุณทราบเสมอว่าเรารวบรวมข้อมูลใด เราอาจใช้ข้อมูลนั้นอย่างไร และเราจะเปิดเผยข้อมูลนั้นกับใครบ้าง  อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ทุกครั้งที่คุณใช้แอพของเรา ในกรณีที่คุณพลาดการแจ้งการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว  อย่างไรก็ตาม เราจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายและหลักปฏิบัติของเราในสาระสำคัญเพื่อให้การป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมจากคุณก่อนหน้านี้น้อยลงโดยไม่ได้รับความยินยอมอย่างชัดแจ้งจากคุณ

 

 ทางเลือกของคุณคืออะไรและคุณจะเลือกไม่รับได้อย่างไร?

 

 เราเชื่อว่าคุณควรมีทางเลือกเกี่ยวกับการรวบรวม การใช้ และการแบ่งปันข้อมูลของคุณ  แม้ว่าคุณจะไม่สามารถยกเลิกการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดได้เมื่อคุณเยี่ยมชมแอพของเรา แต่คุณสามารถจำกัดการรวบรวม การใช้ และการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

 

 การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

 

 ข้อมูลระบุตัวบุคคลทั้งหมดจัดทำขึ้นตามความสมัครใจ  หากคุณไม่ต้องการให้ Electra Boost รวบรวมข้อมูลดังกล่าว คุณไม่ควรส่งไปยังแอพ  อย่างไรก็ตาม การทำเช่นนั้นจะจำกัดความสามารถของคุณในการเข้าถึงเนื้อหาบางอย่างและใช้ฟังก์ชันบางอย่างของแอป

 

 อีเมลและการสื่อสารอื่นๆ

 

 หากคุณต้องการเปลี่ยนประเภทการสื่อสารที่คุณได้รับจากเรา รวมถึงการยกเลิกการสื่อสารส่งเสริมการขายจากเรา คุณสามารถทำได้ทุกเมื่อโดยอัปเดตการตั้งค่าการสื่อสารที่ระบุในโปรไฟล์บัญชีของคุณผ่านแอพ  โปรดทราบว่าสิ่งนี้อาจส่งผลต่อความสามารถในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการบางอย่างของคุณ และเราอาจยังคงส่งการสื่อสารที่ไม่ใช่การส่งเสริมการขาย เช่น การยืนยันจากพนักงาน แบบสำรวจ และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการของคุณ  หากคุณแนะนำผู้อื่นถึงเราโดยใช้ฟังก์ชันอีเมลของเรา โปรดทราบว่าพวกเขาอาจเลือกที่จะไม่รับอีเมลส่งเสริมการขายใดๆ จากเราในอนาคต โดยทำตามคำแนะนำในการปฏิเสธในคำเชิญทางอีเมล

 

 การติดตาม  คุณมีตัวเลือกในการจำกัดกลไกการติดตามบางอย่างที่รวบรวมข้อมูลเมื่อคุณใช้แอพ  เว็บเบราว์เซอร์จำนวนมากยอมรับคุกกี้โดยอัตโนมัติ แต่คุณสามารถแก้ไขการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณให้ปฏิเสธคุกกี้ได้หากต้องการ  หากคุณเลือกที่จะปฏิเสธคุกกี้ คุณลักษณะบางอย่างของแอปของเรา รวมทั้งตัวแอปเอง อาจทำงานไม่ถูกต้องหรือยังคงสามารถเข้าถึงได้สำหรับคุณ  นอกจากนี้ คุณยังอาจทำให้เว็บบีคอนบางตัวใช้งานไม่ได้ด้วยการปฏิเสธหรือลบคุกกี้ที่เกี่ยวข้อง  โปรดทราบว่าหากคุณเลือกที่จะลบคุกกี้ คุณอาจลบคุกกี้ที่เลือกไม่ใช้ซึ่งส่งผลต่อการตั้งค่าโฆษณาของคุณ  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถในการเลือกไม่ใช้ โปรดดูการใช้คุกกี้และเทคโนโลยีการติดตามอื่นๆ ด้านบน

 

 โปรดทราบว่าแม้คุณอาจเลือกไม่ใช้โฆษณาตามพฤติกรรมออนไลน์และโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายอื่นๆ ที่ให้บริการโดยบริษัทที่เข้าร่วมผ่านแอพ คุณอาจยังคงเห็นโฆษณาประเภทอื่นๆ บนแอพ แต่อาจไม่เกี่ยวข้องหรือตรงเป้าหมายกับความสนใจของคุณ

 

การเข้าถึงและแก้ไขข้อมูลของคุณ

 

 หากคุณมีบัญชีกับ Electra Boost คุณสามารถตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณได้โดยลงชื่อเข้าใช้บัญชีและแก้ไขโปรไฟล์ของคุณ  โปรดทราบว่าเราอาจไม่สามารถลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยไม่ลบบัญชีผู้ใช้ของคุณด้วย  คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใด และอาจต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่เราเพื่อยืนยันตัวตนของคุณก่อนที่จะเข้าถึงบันทึกใด ๆ ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับคุณ  เราอาจไม่รองรับคำขอให้เปลี่ยนแปลงหรือลบข้อมูลส่วนบุคคล หากเราเชื่อว่าการดำเนินการดังกล่าวจะละเมิดกฎหมายหรือข้อกำหนดทางกฎหมายใดๆ หรือทำให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง

 

 การยกเลิกบัญชี

 

 คุณสามารถยื่นคำขอยกเลิกบัญชีบนเว็บไซต์ Alibaba Cloud ["My Alibaba Cloud"-"Account Center"-"Security Settings"-"Cancel Account"] ได้ด้วยตัวเอง

 หลังจากที่คุณยกเลิกบัญชีของคุณโดยสมัครใจ เราจะหยุดให้บริการผลิตภัณฑ์หรือบริการแก่คุณ และลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามข้อกำหนดของกฎหมายที่บังคับใช้ หรือทำให้เป็นนิรนาม

 

 

 หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ คุณควรติดต่อเราทางอีเมลที่ admin@electraboosttech.com

 

ข้อตกลงการเติมเงิน

 

 เพื่อปกป้องสิทธิ์ของคุณและหลีกเลี่ยงความขัดแย้งและความเข้าใจผิด โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขด้านล่างก่อนที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับบัญชีของคุณ  เมื่อคุณคลิก "เพิ่มมูลค่า" แล้ว แสดงว่าคุณได้อ่าน เข้าใจอย่างถ่องแท้ และยอมรับกฎที่ระบุไว้ในการเพิ่มมูลค่า การเข้าร่วมในการคืนเงินและการใช้ยอดคงเหลือในบัญชี

 

 1. ยอดเงินในบัญชี

 

   ก) ยอดคงเหลือในบัญชีหมายถึงจำนวนมูลค่าที่ผู้ใช้เพิ่มในบัญชี Electra Boost ที่ลงทะเบียนไว้ลบด้วยจำนวนค่าเช่าในการใช้บริการเช่าพาวเวอร์แบงค์ของเรา

 

  b) ที่ชาร์จเช่าหมายถึงจำนวนเงินที่ Electra Boost เรียกเก็บสำหรับการใช้บริการเช่าพาวเวอร์แบงค์ของเรา

 

 2. ระยะเวลาที่ถูกต้องของยอดเงินในบัญชี

 

  ก) ระยะเวลาที่ใช้ได้ของยอดเงินในบัญชีนับจากวันที่จ่ายไปยังบัญชี Electra Boost ที่คุณลงทะเบียนไว้จนกว่าจะใช้จนหมด

 

 3. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้ยอดเงินในบัญชี

 

   ก) ยอดคงเหลือในบัญชีของคุณสามารถใช้ชำระค่าเช่าพาวเวอร์แบงค์ของ Electra Boost ได้  ไม่สามารถใช้ยอดคงเหลือในบัญชีเพื่อชำระเงินฝากและไม่สามารถโอนได้

 

  b) คูปองในบัญชีของผู้ใช้จะถูกใช้เพื่อชำระค่าเช่าก่อนหักออกจากยอดเงินในบัญชี

 

 4. จำกัด การเพิ่มมูลค่าให้กับยอดคงเหลือในบัญชี

 

   ก) ผู้ใช้ถูกจำกัดให้เพิ่ม 1,000 บาทไปยังยอดเงินในบัญชีทุกวัน

 

   b) Electra Boost มีไว้เพื่อใช้ในการเช่าพาวเวอร์แบงค์และบริการที่เกี่ยวข้อง ไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนหรือโอนเงิน  เราขอสงวนสิทธิ์ในการขอข้อมูล (รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคล) ตรวจสอบ (ซึ่งเราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สมเหตุสมผล "ค่าธรรมเนียมการสอบสวน") และปฏิเสธคำขอที่มีมูลค่าสูงหรือซื้อซ้ำหรือคืนเงินจากบุคคลหรือองค์กรตามดุลยพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว  .

 

 

 สัญญาฝาก

 

 เพื่อปกป้องสิทธิ์ของคุณและหลีกเลี่ยงความขัดแย้งและความเข้าใจผิด โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขด้านล่างก่อนที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับบัญชีของคุณ  เมื่อคุณคลิกที่ “ชำระเงิน” แสดงว่าคุณได้อ่าน เข้าใจอย่างถ่องแท้ และยอมรับกฎที่ระบุไว้ในการจ่ายเงินและคืนเงินมัดจำ

 

 1 การจ่ายเงินมัดจำ

 

 ก) เงินมัดจำหมายถึงจำนวนเงินฝากที่ผู้ใช้จ่ายให้กับบัญชี Electra Boost ที่ลงทะเบียนไว้เมื่อใช้แอปของเราและบริการเช่าพาวเวอร์แบงค์

 

 b) จำนวนเงินฝากหมายถึงจำนวนเงินที่ Electra Boost กำหนดไว้เป็นเงินฝากและมีค่าเท่ากับ 500 บาท

 

 2 ระยะเวลาที่ถูกต้องของการฝาก

 

 ก) ระยะเวลาการฝากมีผลตั้งแต่วันที่จ่ายไปยังบัญชี Electra Boost ที่ลงทะเบียนของคุณ จนกว่าจะมีการคืนเงินหรือเรียกเก็บเงิน

 

 3 ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้เงินฝาก

 

 ก) ยอดคงเหลือในบัญชีของคุณสามารถใช้เพื่อชำระค่ามัดจำได้  ไม่สามารถใช้เงินมัดจำในการชำระค่าเช่าและไม่สามารถโอนได้

 

 b) ผู้ใช้จะต้องชำระเงินมัดจำก่อนเช่าพาวเวอร์แบงค์จากเครื่อง Electra Boost บางประเภท

 

 ค) คุณสามารถขอคืนเงินมัดจำได้ทุกเมื่อ หากไม่มีการเรียกเก็บเงินมัดจำ  กระบวนการคืนเงินจะใช้เวลาประมาณภายใน 48 ชั่วโมง

 

 d) คุณสามารถขอคืนเงินมัดจำได้ตลอดเวลาและรับเงินคืนภายใน 48 ชั่วโมง ยกเว้นสถานการณ์ด้านล่าง:

 

 - เมื่อคุณยังใช้พาวเวอร์แบงค์ของเราและยังไม่ได้ส่งคืน

 

 - เมื่อคุณมียอดเงินติดลบในบัญชีของคุณ

 

 - เมื่อคุณไม่ได้ส่งคืนพาวเวอร์แบงค์ไปยังสถานีที่เรากำหนดภายใน 2 วันนับตั้งแต่ที่คุณเช่าพาวเวอร์แบงค์